Ra mắt trang Web: HayVL.Tk

by 5:13:00 PM 0 nhận xét

Chào các bạn,

  • Lời đầu tiên, mình xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ, ghé thăm Web/Blog mình trong thời gian qua. Đó là động lực lớn để mình phát triển Web/Blog với nhiều nội dung phong phú, đáp ứng những yêu cầu của các bạn.
  • Với những nhu cầu đó, mình đã làm một trang giải trí (gồm ảnh/video) mang lại tiếng cười hằng ngày cho các bạn...
  • Bạn đang buồn, bị stress, mệt mỏi, căng thẳng, ... Trong/sau giờ làm việc, đi học, áp lực xã hội, gia đình, ... Hay đơn giản chỉ có nhu cầu giải trí, hãy ghé thăm trang Web mới này của mình nhé, Website được tạo ra nhằm giúp các bạn yêu đời hơn, thấy cuộc sống màu hồng hơn, cười nhiều hơn mỗi ngày, giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn, ...
  • Bên cạnh đó, nội dung ảnh và video sẽ được update thường xuyên hằng ngày để đảm bảo tiếng cười cho các bạn được xuyên suốt. Website đang trong thời gian thử nghiệm, và sau một thời gian sẽ đi vào chính thức. Rất mong các bạn ủng hộ (o^_^o)
  • Để truy cập Website, bạn ấn vào đây: CLICK hoặc gõ: hayvl.tk
  • Bạn có thể xem, Like & Share nếu thấy nội dung hay, đăng bài trong đó, ...
  • Web đang trong giai đoạn BETA nên có vấn đề gì mong các bạn đưa ra ý kiến để mình hoàn thiện hơn (bạn có thể comment ở dưới).
Cảm ơn các bạn đã đọc bài.
Admin

KTheme

Developer

Sáng lập Website KTheme.com - Chia sẻ Themes/Fonts/... iOS, Android, PC, ... Các thủ thuật iOS, Android, ...

0 nhận xét:

Post a Comment